กิจกรรม DEBATE "การบริหารรัฐกิจกับการแก้ไขปัญหาและพัฒนาสังคม"
รายวิชา ส 30231 การบริหารรัฐกิจ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/6 ปี 2563 - 2564
2 ธันวาคม 2564 - 18 กุมภาพันธ์ 2565 - กิจกรรม DEBATE "การบริหารรัฐกิจกับการแก้ไขปัญหาและพัฒนาสังคม"
ส่งร่างข้อมูลการ DEBATE คลิกเพื่อส่งงาน [ส่งภายใน 4 ก.พ. 65 23.59 น.]
ตรวจสอบสถานะการส่งร่างข้อมูล คลิก
ส่ง POSTTER PR DEBATE คลิกเพื่อส่งงาน [ส่งภายใน 2 ก.พ. 65 23.59 น.]
ตรวจสอบสถานะการส่ง POSTTER คลิก
รายละเอียดกำหนดเวลาและทีมแข่งขัน
คู่ 1 ระหว่างกลุ่ม 1 VS กลุ่ม 6 หัวข้อ "รัฐบาลทหารเหมาะสมกับการบริหาร ?" วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 1 - 2
คู่ 2 ระหว่างกลุ่ม 2 VS กลุ่ม 7 หัวข้อ "โครงการของรัฐในยุค Covid-19 มีปัญหาที่ประชาชนหรือรัฐบาล" วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 3 - 4 เปลี่ยนแปลงเป็น 24 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 3 - 4
คู่ 3 ระหว่างกลุ่ม 3 VS กลุ่ม 5 หัวข้อ "การศึกษาที่ดีควรมากจากระบบการศึกษามากกว่าตัวนักเรียน" วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 1 - 2
คู่ 4 ระหว่างกลุ่ม 4 VS กลุ่ม 8 หัวข้อ "งบการศึกษาที่รัฐได้ประโยชน์มากกว่าตัวนักเรียนที่ควรได้รับ ?" วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 3 - 4 เปลี่ยนแปลงเป็น 25 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 3 - 5 (รวมพักเที่ยงทั้งหมด)
คู่พิเศษ รวมทีม Gen2 หัวข้อ "การบริหารควรเป็นอำนาจของข้าราชการหรือนักการเมือง" วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 3 - 4 ยกเลิกกิจกรรมเนื่องจากเวลาไม่พอ
รายละเอียดกติกาและความรู้สำหรับนักเรียน
กติกาและหลักเกณฑ์การพิจารณาให้คะแนน คลิกเพื่อเปิดเอกสาร
รายชื่อกลุ่มสำหรับกิจกรรมดีเบต คลิกเพื่อเปิดเอกสาร (Update 10/12/64)
สำหรับเสนอหัวข้อดีเบต คลิกเพื่อเสนอ
ความรู้ก่อนเริ่มกิจกรรม
คลิกเพื่อเปิดเว็บไซต์ ย้อนอดีตไปดู ความหมายที่แท้ทรูของการ ‘ดีเบต themomentum
คลิกเพื่อเปิดเว็บไซต์ ทำไมการดีเบตถึงสำคัญต่อประชาธิปไตย Posted On 1 March 2019 Tomorn Sookprecha
รู้ก่อนพูด! มารยาทสากลในการดีเบต www.mangozero.com

PR คู่ 1 ระหว่างกลุ่ม 1 VS กลุ่ม 6 หัวข้อ "รัฐบาลทหารเหมาะสมกับการบริหาร ?" วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 1 - 2
PR คู่ 2 ระหว่างกลุ่ม 2 VS กลุ่ม 7 หัวข้อ "มาตรการของรัฐในยุค Covid-19 มีปัญหาที่ประชาชนหรือรัฐบาล" วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 3 - 4
PR คู่ 3 ระหว่างกลุ่ม 3 VS กลุ่ม 5 หัวข้อ "การศึกษาที่ดีควรมากจากระบบการศึกษามากกว่าตัวนักเรียน" วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 1 - 2
PR คู่ 4 ระหว่างกลุ่ม 4 VS กลุ่ม 8 หัวข้อ "งบการศึกษาที่รัฐได้ประโยชน์มากกว่าตัวนักเรียนที่ควรได้รับ ?" วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 คาบ 3 - 4