การอบรมเชิงปฎิบัติการ การสร้างสรรค์สื่อการเรียนรู้ยุคใหม่ด้วย AI
การประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI ในการจัดการเรียนรู้และการทำผลงานทางวิชาการ
รวบรวมโดย ครูนายสังคมศึกษา
กำหนด AI เป็น (บทบาท)
ในฐานะครูที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นนักวิชาการมืออาชีพ ที่สอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
ในฐานะนักการศึกษามืออาชีพ และนักวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์
ในฐานะนักการปกครองมืออาชีพและเป็นนักวิชาการมืออาชีพ
กำหนดเป้าหมาย + รายละเอียด
ให้ออกแบบ... เรื่อง / เกี่ยวกับ
ให้อธิบาย... เรื่อง
ระบุผลลัพธ์
เป็นตาราง
ระบุข้อจำกัด
ไม่เกิน
ไม่ต้องอธิบายเพิ่มเติม
"แก้ไขคุณภาพของภาพที่แนบมานี้ให้เป็นกราฟิกเวกเตอร์ความละเอียดสูง (High-Resolution Vector Graphic) ที่คมชัดสูงสุด (Ultra-Sharp) ในทุกองค์ประกอบ: ได้แก่ ลายเส้นทั้งหมด (เส้นหลักและเส้นย่อย), สีที่แม่นยำ (Color Accuracy), รูปแบบข้อความ/ฟอนต์ (Font Rendering) และรายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมดของภาพ (Fine Details). การสร้างจะต้องคงไว้ซึ่งโครงสร้างเดิม อัตราส่วน และรูปแบบการจัดวางที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีการผิดเพี้ยนแม้แต่น้อย. โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, ลายเส้นย่อยๆ จะต้องได้รับการเก็บรายละเอียดและสร้างขึ้นใหม่ให้มีความพลิ้วไหว, คมกริบ และแม่นยำในระดับ Pixel-Perfect (หรือเทียบเท่า Vector Path Accuracy) เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เป็นภาพที่สะอาดตา ชัดเจน และพร้อมสำหรับการนำไปใช้งานในสื่อสิ่งพิมพ์หรือดิจิทัลที่หลากหลายโดยไม่สูญเสียคุณภาพ (Scalability without Loss of Quality)."