แผนการสอน

วิชาการบริหารรัฐกิจ

แผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา การบริหารรัฐกิจ รหัสวิชา ส 30231

ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย [ม.5 แผนการเรียนศิลปศาสตร์ - นิติศาสตร์ - รัฐศาสตร์]

จำนวน 80 ชั่วโมง/ภาคเรียน 2.0 หน่วยกิต

ส่วนที่ 2 การวิเคราะห์หลักสูตร

  • การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัดสาระแกนกลาง

  • แบบบันทึกแบบการวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด

  • คำอธิบายรายวิชา

  • โครงสร้างหน่วยรายวิชา

  • แบบบันทึกการวิเคราะห์การออกแบบกิจกรรมการจัดการเรียนรู้ตามตัวชี้วัด

  • แบบบันทึกแนวทางการวัดผลประเมินผลรายวิชา

  • แบบบันทึกการวิเคราะห์ผู้เรียน คลิกที่นี้เพื่อเข้าสู่ระบบคะแนน แล้วเลือกปีที่ต้องการตรวจสอบ

  • แบบบันทึกการวิเคราะห์จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน

  • แผนบูรณาการ

      • แผนบูรณาการสาระท้องถิ่น

      • แผนบูรณาการอาเซียน

      • แผนบูรณาการเศรษฐกิจพอเพียง

      • แผนบูรณาการทักษะชีวิต

      • แผนบูรณาการโรงเรียนสุจริต

  • รายงานผลการใช้สื่อ

ขออภัยในความไม่สะดวก - อยู่ในระหว่างการจัดทำ

ส่วนที่ 3 แผนการจัดการเรียนรู้

  • หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 ............. จำนวน .. ชั่วโมง

    • แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 ความสำคัญ ที่มา และลักษณะของกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ จำนวน .. ชั่วโมง

    • คลิกเพื่อไปยังเอกสารประกอบการสอนและสื่อประจำหน่วยการเรียนรู้ที่ 1

  • หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 ................. จำนวน .. ชั่วโมง

    • แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2 จำนวน .. ชั่วโมง

    • คลิกเพื่อไปยังเอกสารประกอบการสอนและสื่อประจำหน่วยการเรียนรู้ที่ 2

  • หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 .................

    • แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 จำนวน .. ชั่วโมง

    • คลิกเพื่อไปยังเอกสารประกอบการสอนและสื่อประจำหน่วยการเรียนรู้ที่ 3

  • หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 ..............................

    • แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 4 จำนวน .. ชั่วโมง

    • คลิกเพื่อไปยังเอกสารประกอบการสอนและสื่อประจำหน่วยการเรียนรู้ที่ 4

ส่วนที่ 4 ภาคผนวกประกอบแผนการจัดการเรียนรู้

  • รออัปเดต

ส่วนที่ 5 สรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาที่สอน

  • สามารถดูได้ที่ Check the score แล้วเลือกปี / ภาคเรียนที่ต้องการตรวจสอบ

หากท่านใดที่สนใจไฟล์แผน MS Word แบบแก้ไขได้

กรุณาติดต่อที่ Line official : https://lin.ee/rLRLTb7

หรือทาง https://fb.me/ninesoc หรือแสกน QR CODE ด้านข้าง เพื่อติดต่อครับ