กิจกรรม DEBATE "การบริหารรัฐกิจกับการแก้ไขปัญหาและพัฒนาสังคม"
รายวิชา ส 30227 การบริหารรัฐกิจ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/6
โดย นิติรัฐฯ GEN04 ปีการศึกษา 2566
30 ตุลาคม 2566 - 28 กุมภาพันธ์ 2567 - กิจกรรม DEBATE "การบริหารรัฐกิจกับการแก้ไขปัญหาและพัฒนาสังคม"
รายละเอียดกำหนดเวลาและทีมแข่งขัน
8 กุมภาพันธ์ 2566
คู่ที่ 1 : ระบบการบริหารภาครัฐ มีการบริหารที่ดีกว่าภาคเอกชน ?
คู่ที่ 2 : รัฐมนตรีว่าการกระทรวง ควรมาจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมากกว่ากลุ่มอิทธิพลทางการเมือง ?
คู่ที่ 3 : สภานักเรียนมีบทบาทในการขับเคลื่อนการบริหารโรงเรียน หรือเป็นเพียงหุ่นเชิดของฝ่ายบริหาร
คู่ที่ 4 : "ผิดที่รัฐธรรมนูญหรือที่คนใช้"
9 กุมภาพันธ์ 2566
คู่ที่ 5 : "โครงการ Digital wallet ของรัฐบาลปัจจุบัน ดีกว่าโครงการกู้เงินแจกประชาชนของรัฐบาลก่อน ?"
คู่ที่ 6 : อุตสาหกรรมสื่อลามก ควรทำให้ถูกกฎหมายในไทย
คู่ที่ 7 : ปฎิรูปการศึกษาไทยต้องแก้ไขที่ผู้สอนมากกว่าที่ผู้เรียน
12 กุมภาพันธ์ 2566
คู่ที่ 8 : "การบริหารควรเป็นอำนาจของข้าราชการหรือนักการเมือง"
ส่งร่างข้อมูลการ DEBATE คลิกเพื่อส่งงาน
ตรวจสอบสถานะการส่งร่างข้อมูล คลิก
ส่ง POSTTER PR DEBATE คลิกเพื่อส่งงาน
ตรวจสอบสถานะการส่ง POSTTER คลิก
กลุ่มที่ และเลขที่สมาชิกในกลุ่ม
คู่ที่ (จากการสุ่มของครูนาย)
คู่ปกติ
คู่ที่ 1 กลุ่มที่ 12 VS กลุ่มที่ 5
คู่ที่ 2 กลุ่มที่ 1 VS กลุ่มที่ 11
คู่ที่ 3 กลุ่มที่ 9 VS กลุ่มที่ 3
คู่ที่ 4 กลุ่มที่ 14 VS กลุ่มที่ 8
คู่ที่ 5 กลุ่มที่ 6 VS กลุ่มที่ 4
คู่ที่ 6 กลุ่มที่ 10 VS กลุ่มที่ 2
คู่ที่ 7 กลุ่มที่ 13 VS กลุ่มที่ 7
คู่พิเศษ
คู่ที่ 8 กลุ่มที่ (....) VS กลุ่มที่ (....)
รายละเอียดกติกาและความรู้สำหรับนักเรียน
กติกาและหลักเกณฑ์การพิจารณาให้คะแนน คลิกเพื่อเปิดเอกสาร
รายชื่อกลุ่มสำหรับกิจกรรมดีเบต คลิกเพื่อเปิดเอกสาร
สำหรับเสนอหัวข้อดีเบต คลิกเพื่อเสนอ
ความรู้ก่อนเริ่มกิจกรรม
คลิกเพื่อเปิดเว็บไซต์ ย้อนอดีตไปดู ความหมายที่แท้ทรูของการ ‘ดีเบต themomentum
คลิกเพื่อเปิดเว็บไซต์ ทำไมการดีเบตถึงสำคัญต่อประชาธิปไตย Posted On 1 March 2019 Tomorn Sookprecha
รู้ก่อนพูด! มารยาทสากลในการดีเบต www.mangozero.com
